Lượt xem: 374

Đoàn công tác Campuchia thăm và chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 02-01, Đoàn công tác Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia do Trung tướng Uch Chanh Ni - Cục phó Cục Phát triển làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết năm 2020 tại Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn Cục Phát triển. Ảnh Thanh Nam

    Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các cơ quan trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

    Tại buổi thăm, Trung tướng Uch Chanh Ni đã thông tin về tình hình an ninh, quốc phòng và việc tạo điều kiện cho người Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng đã giúp đỡ cho đất nước Campuchia trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2020, Trung tướng Uch Chanh Ni gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

    Đồng chí Ngô Hùng đã thông tin với đoàn công tác một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019. Theo đó năm 2019, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 7,3%; các chính sách an sinh xã hội, chính sách đối với người có công, hộ nghèo, người dân tộc thiểu số tiếp tục được quan tâm thực hiện; tỉnh hoàn thành việc xây dựng 400 căn nhà ở cho hộ nghèo, nâng toàn tỉnh có 4.454 hộ nghèo được hỗ trợ về nhà ở. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững; trật tự, an toàn xã hội cơ bản được bảo đảm; đời sống người dân ngày càng được nâng lên… Đồng chí Ngô Hùng mong muốn, trong thời gian tới, Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ cho người dân Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến các thành viên trong đoàn, chân thành cảm ơn đoàn Cục Phát triển dành thời gian và tình cảm đặc biệt đến thăm tỉnh Sóc Trăng.
Thanh Nam


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 2315
  • Trong tuần: 69,635
  • Tất cả: 11,853,824